Thông báo!!!

Thông báo: Vì nạn (Repost-Report-Replace name) quá nhiều nên tớ xin phép thông báo:
Kể từ ngày 1/7/2016 tớ sẽ CHỈ post truyện trên wattpad – tại 1 địa chỉ DUY NHẤT:

https://www.wattpad.com/user/tieutams

Tớ sẽ gầy nhà trên một mảnh đất mớiiii
Bạn nào có hứng thú thì follow~
Cảm ơn cái Hương cái Phương đã giúp chụy xoát lỗi~
Xin chân thành cảm ơn các đồng chí đã theo dõi wordpress này trong thời gian qua…

Thân ái chào tạm biệt!

Nói thật thì lý do đơn giản là tớ đéo thích wordpress, tớ thích wattpad hơn, vậy thôi~
Các bạn nào đang edit trên wordpress thì chuyển hết sang wattpad như tớ đi nhé =)))
Bạn nào chưa biết xài wattpad thì tập xài lần đi, trên đó nhiều cái hay lắm cơ =))
Untitled
13244738_1350616604964819_9204208708660496454_n
6 thoughts on “Thông báo!!!

  1. Xem cái thông báo mà tui khóc ròng rồi… T…T .. truyện của nhà tui toàn coi xong là copy từng chap để gặm lại mà giờ chủ nhà khăn gói qua wattpat… chết mất thôi…
    Hỏi ngu chút đi, chủ nhà còn có thể share word không. please…. >…< mạng nhà tui yếu lắm aaa..

    Số lượt thích

Gửi phản hồi : (;¬_¬) (* ̄m ̄) 凸(`0´)凸 (‡▼益▼) (,,#゚Д゚) (҂⌣̀_⌣́) (≧▼≦;) (#`д´)ノ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (ಠ⌣ಠ) (ಥ⌣ಥ) ╭(๑¯д¯๑)╮ щ(ಥДಥщ) _:(´□`」 ∠):_ (シ_ _)シ (ノ ̄ー ̄)ノ (~‾⌣‾)~ (~ ̄▽ ̄)~ ヘ( ̄ー ̄ヘ) o(╥﹏╥)o (。´∀`)ノ \(@ ̄∇ ̄@)/ 〜( ̄▽ ̄〜) (︶ω︶) (*‿*✿) O(≧▽≦)O (ღ˘⌣˘ღ) (✌゚∀゚)☞ (❁´‿`❁)*✲゚ ∩(︶▽︶)∩ (づ ̄ ³ ̄)づ (╯3╰) σ(≧ε≦o) (っ˘з(˘⌣˘ ) (*≧艸≦) (˘▼˘>ԅ( ˘⌣ƪ) (´ω`♡%)┐( ̄ー ̄)┌ ╮(•˘︿ ˘•)╭ ╮ (. ❛ ᴗ ❛.) ╭ ˳/(˘ε ˘)♬♪♫ ヽ( ̄д ̄;)ノ=3=3=3 (▰︶︹︺▰) (n˘v˘•)¬ _(:3 」∠ )_ (∪。∪)。。。zzz (。◝‿◜。) ❤❤❤❤❤Viết tiếng Việt có dấu nha mấy chế ❤❤❤ *éo chơi giựt tem nữa nha~~~❤❤❤

